Điểm khác biệt giữa đồng hồ nam dây da Calvin Klein thật giả

Không chỉ quần áo, kính mắt, CK - thương thiệu thời trang cao cấp xứ cờ hoa còn cho ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ nam dây da rất bắt mắt. Đồng hồ CK – sang trọng, thanh lịch, đầy tính sáng tạo. Chúng thực sự là món phụ kiện dành cho cả phái đẹp và phái mạnh.

Điểm khác biệt giữa đồng hồ nam dây da Calvin Klein thật giả


Cũng bởi tính ứng dụng về thời trang, đồng hồ CK xuất hiện với nhiều phiên bản sao chép, giả mạo. Vậy làm thế nào để phân biệt đồng hồ CK thật – giả. Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Đặc điểm nhận diện đồng hồ CK chính hãng

Nhẵn mịn, sắc nét

Nổi tiếng là một thương hiệu thời trang cao cấp, CK luôn mang đến những sản phẩm được trau chuốt về diện mạo và tốt về chất lượng. Do đó, những chiếc đồng hồ CK chính hãng tuyệt đối đảm bảo sự nhẵn mịn, sắc nét và sáng bóng. Việc tìm thấy những gờ lệch lạc, những vết xước vô cớ trên sản phẩm của thương hiệu này chắc chắn là một thách thức không thể thực hiện.

Giá cả

Xét về hạng mục đồng hồ, CK không phải là một thương hiệu xa xỉ hay quá cao cấp. Tuy nhiên, một mẫu đồng hồ CK thấp cũng có giá từ 2 triệu trở lên. Giá phổ biến nằm trong khoảng 5-9 triệu, một số mẫu lên tới 15 triệu.

Đồng hồ nam dây da Ck chính hãng không thể có giá quá rẻ

Vì vậy, một mẫu đồng hồ CK 1 triệu hay vài trăm ư? Đó đích xác là hàng giả, bạn cần đặc biệt cẩn thận.

Logo thương hiệu được thể hiện như thế nào?

Calvin Klein có 3 cách thể hiện logo trên các cỗ máy thời gian của mình. Chỉ 3 cách này, kiểu chữ cố định, ngoài ra, không còn có cách nào được xem là hợp lệ.

Các hình thức nhái của đồng hồ CK

Nhái lộ liễu

Đây là phương thức nhái CK phổ biến nhất tại Việt Nam. Theo đó, những chiếc đồng hồ CK giá rẻ 200 - 300K thậm chí là vài chục ngàn được rao bán phổ biến trên mạng hay các cửa hàng. Điều này cũng là dễ hiểu bởi đồng hồ CK vốn được coi là món trang sức nên vấn đề xem giờ chỉ là thứ yếu. Với giá rẻ, hình thức bắt mắt, đồng hồ CK rất được các bạn trẻ lựa chọn để “đeo chơi”.
Bạn sẽ dễ nhận ra sự thiếu tinh tế trong các đường nét sản phẩm, sự lỏng lẻo ở dây và sự khác biệt kiểu chữ của logo. Cùng theo dõi hình sau để thấy rõ điều này.

Đồng hồ Fake có chữ “K” lớn và cách điệu

CK Fake có logo in mặt sau cũng khá lạ

Super Fake: Giả mà ngỡ thật

Một chiếc CK Fake 1 hay còn gọi là Super Fake thường được bán với giá trên 1 triệu tới chục triệu đồng, dưới hình thức ưu đãi tuyệt vời: giảm giá tới 60 -70 %.

Về ngoại hình, Super Fake gần như giống thật và nếu chỉ qua loa quan sát thì khó mà phân biệt được.

Khi đặt cạnh nhau như thế này, ta mới thấy được sự khác biệt của 2 sản phẩm. Ở đồng hồ nam dây da CK thật dễ thấy được độ nhẵn mịn, sáng bóng hơn.

Vì vậy, với những mẫu Super Fake, hãy chú ý đến các ghe, kẽ, bạn sẽ thấy sự thiếu tinh tế của sản phẩm. Một vài vết xước, không nhẵn mịn… đó chính là CK Fake.

Trên đây, chúng tôi đã mách bạn một vài cách phân biệt đồng hồ CK thật và giả. Việc nhận diện đồng hồ Ck Fake giờ đây quá dễ dàng phải không?

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ và muốn xác minh tính thật - giả. Hãy “đăng kí thẩm định” và để các chuyên gia về đồng hồ của chúng tôi thẩm định giúp bạn!

Chúc các bạn luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Điểm khác biệt giữa đồng hồ nam dây da Calvin Klein thật giả Điểm khác biệt giữa đồng hồ nam dây da Calvin Klein thật giả Reviewed by Emillia Hillary on 01:59 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.