Khám phá những thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng tại Việt Nam

Đồng hồ Đức chính hãng từ lâu luôn được xem là tiêu chuẩn của chất lượng và là thước đo giá trị sánh ngang cùng với đồng hồ Thụy Sĩ. 

Khám phá những thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng tại Việt Nam


Tuy vậy trong nền công nghiệp đồng hồ đâu đó vẫn còn rất nhiều người từng yêu thích và đam mê về đồng hồ Đức như một chuẩn mực của cái đẹp đặc biệt là với đồng hồ Đức chính hãng.

Trải qua thời gian, những thương hiệu đồng hồ Đức chính hãng tại Hà Nội bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam tới người tiêu dùng. Vậy đâu là những thương hiệu đồng hồ Đức chính hãng được yêu thích tại Việt Nam.


1, Đồng hồ Đức Reef Tiger


Một trong những thương hiệu lâu đời với lịch sử phát triển lên tới 120 năm lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Mang theo đó là những mẫu đồng hồ Đức với những công nghệ hiện đại nhằm đem tới những trải nghiệm tuyệt với nhất dành cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tất cả cả sản phẩm của Reef Tiger đều được trang bị mặt kính Sapphire chống xước giúp bảo vệ mặt đồng hồ khỏi những tác động vật lý bên ngoài. Bênh cạnh đó lớp vỏ được làm từ thép không gỉ 316L với vẻ ngoài sáng bóng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Tùy vào nhu cầu của khách hàng hãng sẽ có những option riêng để làm hài lòng quý khách như mạ vàng, gắn đá quý kim cương …


2, Đồng hồ Đức Sinn


Hầu hết các mẫu đồng hồ Sinn đến từ Đức đều dành cho những người có vòng cổ tay to như khách hàng ở Châu u. Với kiểu dáng thể thao nhìn cừng cáp và vô cùng chắc chắn, Vỏ thép không gỉ 316L được chế tạo theo công nghệ tại nhà máy SUG Đức. 

Model sản phẩm này còn được gia công toàn bộ bề mặt của vỏ theo công nghệ Tegiment giúp cho sản phẩm có độ cứng đạt cao gần gấp 5 lần so với thép không gỉ 316L. Ngoài ra mẫu đồng hồ Đức Sinn cũng chịu nước và chống va đập cực kì tốt. 

3. Glashutte Original


Glashutte Original là hãng con thuộc tập đoàn khổng lồ Swatch của Thụy Sĩ nhưng thật may mắn là họ không bị hãng m ẹ can thiệp nhiều vào các hoạt động hàng ngày. Thay vào đó, Swatch sẽ cung cấp tài chính, quản lý kế hoạch marketing khi cần thiết. 

Glashutte Original đã phát triển và trở thành một trong những hãng con thuộc tập đoàn được tôn trọng nhất, sáng tạo nhất trong ngành và sáng tạo ra những mẫu đồng hồ mang thương hiệu Đức chính hãng đa dạng. Họ làm cả những mẫu đồng hồ Đức thể thao với bộ máy chống sốc xen kẽ lẫn với mẫu đồng hồ Dress watch truyền thống với dáng vẻ thanh lịch được lấy cảm hứng từ lịch sử. Máy được làm hoàn toàn in-house và trang trí bên ngoài theo đúng phong cách truyền thống. 


Theo sự phát triển của thời gian, hãng đã ra mắt dòng đồng hồ Senator Sixties là một phiên bản nâng cấp của những mẫu đồng hồ Đông Đức trong thời chiến tranh lạnh nhưng được cải tiến với việc sử dụng bộ máy hiện đại hơn.

4. Đồng hồ Đức Stowa


Cái tên đang thực hiện một cuộc tãi xuất ngoạn mục trong những năm gần đây nhờ công của nghệ nhân Jorg Schauer. Với quá khứ từng hào hùng đã từng vinh hạnh được chế tạo đồng hồ dành riêng cho quân đội đặc biệt là không quân và hải quân Đức, ngày nay Stowa đã tạo ra những phiên bản nâng cấp cập nhật mới nhất tuy nhiên vẫn giữ lại thiết kế để nhắc lại những lịch sử vang bóng một thời đó. 

Với kinh nghiệm chế tạo đồng hồ cho quân đội nên sẽ không có gì là ngạc nhiên bởi những mẫu đồng hồ Stowa sở hữu chất lượng bền bỉ với thời gian, mức độ chống nước thuộc hàng top, vỏ được gia công giúp chịu được những tác động của thời gian hay và đập trong quá trình sử dụng.


5. Đồng hồ Đức Nomos

Khác với những hãng trên sử dụng bộ máy Thụy Sĩ thì dường như NOMOS Glashutte đi trên con đường riêng bằng cách giữ lại truyền thống đáng tự hào là tự thiết kế và chế tạo máy. 

Điều này đồng nghĩa với mức giá của sản phẩm sẽ ngất ngưởng, tuy nhiên mức giá của NOMOS lại rất vừa phải, điều đó làm họ trở thành một trong những lựa chọn ưa chuộng nhất cho những người mới bắt đầu tiếp xúc và chơi đồng hồ cao cấp.



Hầu hết tất cả các mẫu đồng hồ của NOMOS nhìn qua đều thấy khá các tính năng khá đơn giản, tuy nhiên đối với mẫu đồng hồ Zurich Weltzeit lại là một sản phẩm đặc biệt nổi bật với tính năng Worldtime (cho phép người sử dụng có thể xem được toàn bộ các múi giờ trên thế giới). 

Đồng hồ NOMOS có lẽ là một ngôi sao tuyệt vời nhất mang đậm phong cách của trường phái thiết kế Bauhaus với mặt bề ngoài kèm với vỏ đồng hồ rất đơn giản tuy nhiên lại không có bất cứ chi tiết thừa. Nhưng lật mặt phía sau, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy phần máy đồng hồ được trang trí khá đẹp mắt theo truyền thống của trường phái thiết kế Glashutte.
Khám phá những thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng tại Việt Nam Khám phá những thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng tại Việt Nam Reviewed by Unknown on 01:45 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.