Vẻ đẹp ngây thơ của "búp bê sống" Kina Shen xinh nhất Trung Quốc

Kina Shen vốn nổi tiếng là 'búp bê sống xinh nhất Trung Quốc' và khi để mặt mộc càng khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn. 


Vẻ đẹp ngây thơ của "búp bê sống" Kina Shen xinh nhất Trung Quốc


Giới trẻ hiện nay ngày càng ưa chuộng nhan sắc độc lạ cũng như những cô gái có cá tính khác biệt khi dùng đồng hồ anne klein chính hãng làm phụ kiện quan trọng nhất. Thậm chí không ít trường hợp chịu đầu tư một khoản không nhỏ để phẫu thuật thẩm mỹ hoặc trang điểm thật đậm biến bản thân thành búp bê xinh đẹp. Điển hình là Kina Shen. 

Kina Shen là một trong những hot girl nổi tiếng Trung Quốc, được biết đến với biệt danh “búp bê sống”. Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, mũi cao cùng bờ môi trái tim quyến rũ, Kina Shen được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu mến và thích thú với lối trang điểm đậm, thay đổi liên tục như những con búp bê Barbie đặt trong lồng kính.

Không những thế, phong cách thời trang của Kina Shen cũng cá tính, nổi loạn.




















Kina Shen là 'búp bê sống' hot nhất xứ Trung.

Kina Shen từng hứng chịu 'gạch đá', bị cho là “mặt nhựa” khi dùng những chiếc michael kors đồng hồ nữ và nếu không trang điểm sẽ dọa người nhìn bởi luôn trung thành với lối trang điểm kĩ lưỡng. 

Trước những bình luận ác ý từ dân mạng, Kina Shen chia sẻ ảnh mặc mộc để chứng minh nhan sắc “không tầm thường”. Quả thực dù để mặt một lúc sáng sớm nhưng Kina Shen vẫn rất xinh đẹp, dễ thương.

Thậm chí, nhiều người còn hết lời khen ngợi khi cô dùng đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay và cô nàng búp bê sống không để mặt mộc còn đẹp hơn cả lúc trang điểm vạn lần. Ngay cả khi trang điểm phong cách nhẹ nhàng thì Kina Shen vẫn hết sức xinh đẹp, dịu dàng. 







Mặt mộc tươi sáng, không tì vết của cô nàng búp bê sống khiến nhiều người phải ghen tị.





Dù để mặt mộc hay khi trang điểm, Kina Shen vẫn là búp bê xinh như hoa. Chúc ác bạn luôn hạnh phúc và khỏe mạnh.
Vẻ đẹp ngây thơ của "búp bê sống" Kina Shen xinh nhất Trung Quốc Vẻ đẹp ngây thơ của "búp bê sống" Kina Shen xinh nhất Trung Quốc Reviewed by Unknown on 18:52 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.