Đồng hồ Orient dây da bắt mắt với những thiết kế đặc trưng

Không chạy theo thời đại để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng như đa số thương hiệu đồng hồ khác, Orient luôn kiên định với những sản phẩm đồng hồ cơ là chủ yếu. Mặc dù vậy, với chất lượng và những thiết kế độc đáo, Orient luôn mang đến cho người tiêu dùng những sự bất ngờ và hài lòng. Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế đặc trưng của đồng hồ Orient dây da sau đây: 


Đồng hồ Orient dây da bắt mắt với những thiết kế đặc trưng


Độc đáo với Orient dây da Sun & Moon

Tuy mới được trình làng vào đầu năm 2015 nhưng thiết kế Sun & Moon này lại gây được sự chú ý mạnh mẽ từ phía khách hàng. Không chỉ sở hữu cỗ máy in house bền bỉ, Orient Sun & Moon mê hoặc người dùng bởi thiết kế phá cách đầy táo bạo của mình.



Orient Sun & Moon trở nên hút mắt với các cọc số La Mã bí ẩn và thiết kế lịch ngày đêm độc đáo. Chức năng đặc biệt này giúp bạn phân biệt ngày đêm ở bất cứ nơi nào bạn đến. Các bánh răng chuyển động từng nhịp theo thời gian cũng là lúc lịch Sun & Moon dịch chuyển. Mặt trời dần dần lên đỉnh vào lúc 12h trưa, lịch Sun & Moon hiển thị hình ảnh mặt trời, ta hiểu đó là lịch ngày 12h.

Tương tự lịch ngày, mặt trang sẽ lên đỉnh cùng chuyển động của kim chỉ giờ khi đồng hồ điểm vào thời khác 12h đêm. Việc hoán đổi đó chẳng khác gì cuộc chạy đua giữa mặt trăng với mặt trời. Những phá cách đầy táo bạo trong thiết kế đem đến làn gió tươi mới trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Sở hữu tính năng đặc biệt cùng thiết kế trẻ trung, khoẻ khoắn và bắt mắt là yếu tố tạo nên sự khác biệt. Và cũng chính là cách mà đồng hồ Orient dây da thiết kế Sun & Moon này chiếm lĩnh cảm tình của người yêu đồng hồ nhiều như vậy.
Phá cách mạnh mẽ với đồng hồ Orient dây da mặt vuông

Những thiết kế đồng hồ dây da mặt vuông là sự lựa chọn hàng đầu với những bạn có cá tính mạnh mẽ và phóng khoáng. Phá vỡ mọi giới hạn truyền thống, đồng hồ mặt vuông đem tới vẻ đẹp tinh tế, góc cạnh và thách thức. 



Thiết kế Open heart lộ cơ như khơi gợi bản năng chinh phục của phái mạnh trước những nhân tố bí ẩn. Sự mạnh mẽ, gai góc toát lên từ tổng thể thể hiện khí chất đàn ông ngạo nghễ và có chút ngông cuồng của tuổi trẻ.

Có cứng cáp, có góc cạnh nhưng không hề thô ráp và cứng nhắc mà ngược lại, những thiết kế này khi kết hợp với dây trẻ trẻ trung lại tạo nên cá tính và sự khác biệt dành riêng cho đồng mẫu hồ mặt vuông này. Đó chính là lý do tại sao bạn và tôi lại yêu đồng hồ Orient dây da cao cấp mặt vuông nhiều đến vậy.
Khao khát cùng đồng hồ Orient dây da cao cấp

Lưỡi hái tử thần là bí danh mà người yêu đồng hồ đặt cho chiếc đồng hồ Orient dây da này. Một thiết kế không mới nhưng khi được đặt trong tổng thể này lại trở nên thu hút đến bất ngờ. Lịch thứ được thiết kế hình dẻ quạt được ví như lưỡi hái tử thần sắc nhọn và mạnh mẽ, sẵn sàng gây sát thương đến bất kỳ ai ngay từ ánh nhìn đầu tiên.





Từng các cọc số, kim chỉ giờ hiện lên nổi bật, sắc nét trên nền đen tuyền huyền bí. Sắc vàng hồng bao trùm tổng thể thiết kế làm toát lên sự xa hoa và đẳng cấp, thể hiện địa vị cao quý của chủ nhân sở hữu. Chất liệu dây da cao cấp kết hợp với thiết kế phá cách này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người theo phong cách sang trọng. Đã trung thành với những ngôi sao sáng đến từ xứ sở Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ Orient dây da cao cấp này.

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức hút, những thiết kế đặc trưng của đồng hồ nam dây da Orient chắc chắn là những lựa chọn nên cân nhắc khi lựa chọn một phụ kiện đeo tay đồng hành với bạn.

Chúc bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Đồng hồ Orient dây da bắt mắt với những thiết kế đặc trưng Đồng hồ Orient dây da bắt mắt với những thiết kế đặc trưng Reviewed by Unknown on 22:56 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.