Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ mặt vuông và dây da

Có mặt sau và không phổ biến bằng thiết kế mặt tròn, đồng hồ mặt vuông ngày nay vẫn được nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng sử dụng làm mẫu để cho ra đời những sản phẩm phong phú nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ mặt vuông và dây da



Mặt vuông- độc đáo, cá tính, khác biệt

Đồng hồ mặt vuông xuất hiện không quá nhiều trên thị trường. Do vậy, giữa hàng trăm những mẫu đồng hồ mặt tròn quen thuộc, nam giới sẽ rất nổi bật khi diện trên tay mình mẫu đồng hồ mặt vuông. Độc đáo, khác biệt, đồng hồ mặt vuông sẽ rất phù hợp với những người cá tính, mạnh mẽ.



Cá tính, mạnh mẽ nhưng không quá góc cạnh khi đồng hồ mặt vuông sở hữu những đường bo viền tinh tế. Phá cách nhưng không quá nổi loạn là những gì bạn có thể thấy ở chủ nhân của những mẫu đồng hồ mặt vuông.
Ưu điểm của chất liệu dây da

Những chiếc đồng hồ dây da mềm mại mang đến vẻ đẹp cổ điển, đơn giản nhưng không kém phần lịch thiệp cho chủ nhân. Sự mềm mại từ chất liệu dây khiến cho các cỗ máy thời gian không gây kích ứng da hay để lại những vết hằn đỏ trên cổ tay nam giới.




Đồng hồ chính hãng dây da được ví như những chú tắc kè bông, biến hoá phù hợp với mọi hoàn cảnh, thích hợp với các kiểu trang phục khác nhau. Phái mạnh có thể tự tin “diện” người đẹp trên tay, kết hợp cùng quần âu, áo sơ mi hay vest khi tham gia những buổi hội họp, ký hợp đồng hay gặp gỡ đối tác. Có thể năng động trẻ trung cùng áo phông, quần jean khi đi chơi, đi picnic. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, với bất cứ trang phục nào, chân dài này cũng làm chủ nhân nổi bật bằng những nét quyến rũ riêng có của mình.

Dây da với những đường chỉ khâu nổi bật, tinh tế, thiết kế ôm tay chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ nam giới nào. Dù bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng hay trẻ trung, hiện đại, các chân dài với thiết kế dây da cũng có thể làm bạn hài lòng. 



Đồng hồ mặt vuông dây da – sự kết hợp hoàn hảo

Sắc vàng của vỏ đồng hồ ăn khớp cùng màu đen của dây da tạo nên tổng thể hài hoà cho cỗ máy thời gian. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở những đường vát tinh tế của vỏ đồng hồ, hạn chế sự góc cạnh vốn có của mặt vuông. Vẻ đẹp tinh tế, đơn giản của cỗ máy đếm giờ càng được tôn lên khi mặt số sở hữu sắc trắng tinh khiết. Trên đó, các cọc số vàng được thiết kế cách điệu, hiện diện đầy nổi bật.

Người đeo sẽ rất dễ dàng theo dõi thời gian khi đồng hồ được trang bị chức năng lịch ngày, đặt tại ví trí 6 giờ. Cùng với đó là khả năng chịu nước 50m, giúp bạn thoải mái đi mưa, rửa tay mà không phải lo lắng đồng hồ vào nước.


Sự kết hợp giữa dây da và mặt vuông ban đầu nghe có vẻ đối lập, nhưng chỉ khi ngắm nhìn những chiếc đồng hồ như vậy bạn mới thực sự cảm nhận được sự mạnh mẽ, nam tính và vô cùng thu hút. Đó cũng có thể được coi là một trong những mẫu đồng hồ độc đáo dành cho các chàng trai mạnh mẽ.

Chúc bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ mặt vuông và dây da Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ mặt vuông và dây da Reviewed by Unknown on 01:38 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.