Mẫu đồng hồ dây da chính thức của CLB Manchester United

Hãng SX đồng hồ dây da nam cao cấp lâu năm đã tung ra mẫu Percheron Treble với 2 phiên bản cho các fan lựa chọn để kỉ niệm sự hợp tác với một trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Anh.

Mẫu đồng hồ dây da chính thức của CLB Manchester United


Hãng đồng hồ thời trang nữ danh tiếng Bulova và Manchester United đã ký hợp đồng tài trợ từ năm 2013. Tuy nhiên, tới tận triển lãm đồng hồ thường niên Baselworld 2014 này, hãng sản xuất đồng hồ lâu năm mới cho ra mắt mẫu Percheon Treble - sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa 2 bên.



Percheon Treble sử dụng bộ chuyển động Sellita SW 200 Automatic khắc hẳn những chiếc đồng hồ casio nam được chế tạo tại Thụy Sĩ nhằm mang lại độ chính xác cao. Mặt đồng hồ có đường kính 42mm, với thiết kế màu bạc và logo "Quỷ đỏ" được in tại góc 9h. Vỏ đồng hồ dày 13,5 mm được làm từ vàng 24k hoặc thép cao cấp tùy theo lựa chọn của khách hàng. 

Thật thú vị khi "Treble" trong tên của chiếc đồng hồ nam dây da là một thuật ngữ trong bóng đá Anh ám chỉ một CLB đã từng đoạt một cú ăn ba trong lịch sử (năm 1998, MU đã cùng lúc vô địch giải Ngoại hạng Anh, cúp C1 Châu Âu và cúp FA). Rõ ràng đây là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua cho các fan hâm mộ quỷ đỏ.





Có 3 mẫu đồng hồ nam dây da cao cấp Bulova Percheon Treble Manchester United được bán ra, mỗi mẫu gồm 2 loại: phiên bản vàng 24k có giá 42.000 USD (~893,6 triệu VND) và phiên bản thép cao cấp có giá 1.295 USD (~27,5 triệu VND). Các bạn có thể xem thêm hoặc đặt mua tại trang chủ của Bulova.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Mẫu đồng hồ dây da chính thức của CLB Manchester United Mẫu đồng hồ dây da chính thức của CLB Manchester United Reviewed by Unknown on 17:47 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.