Cách chọn đồng hồ dây da giúp bạn thêm tự tin khi đi phỏng vấn

Trên thực tế, với mỗi ứng viên trong một cuộc phỏng vấn, nhà tuyển dụng sẽ quan tấm đến cả kỹ năng, kiến thức và thái độ, hình thức bên ngoài của bạn. Một chiếc đồng hồ đeo tay dây da sẽ góp phần làm gia tăng ấn tượng hình ảnh của bạn với nhà tuyển dụng và hơn thế nó giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Vậy chọn đồng hồ nam dây da thế nào cho cuộc phỏng vấn? 


Cách chọn đồng hồ dây da giúp bạn thêm tự tin khi đi phỏng vấn


Chọn đồng hồ dây da phù hợp với công việc đang phỏng vấn

Nếu bạn tham dự cuộc phỏng vấn cho các vị trí trong ngân hàng, hoặc các vị trí làm việc trong công sở. Bạn nên chọn loại đồng hồ dây da sẫm màu, hoặc dây đeo kim loại màu bạc.


Chiếc đồng hồ nam dây da sẫm màu nhìn bạn trưởng thành hơn

Nếu bạn thạm dự cuộc phỏng vấn với các công việc yêu cầu làm việc ngoài trời, hoặc tại công trường bạn có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ dây da có khả năng chống va chạm dáng cứng cáp.

Trong hầu hết các trường hợp thì đồng hồ có dây kim loại là luôn phù hợp. 


Đồng hồ không nên đeo

Bạn có thể chọn sai chiếc đồng hồ nếu như bạn không chú ý. Đồng hồ là một phụ kiện nhỏ nhưng nó có thể có tác động đến cảm nhận của người phỏng vấn đối với bạn. – Một trong những lỗi phổ biến đó là đeo đồng hồ với mặt quá to điều đó sẽ gây ra một cảm giác nhàm chán ở bạn khi mà chiếc đồng hồ trở lên nổi bật hơn bạn. Điều này sẽ rất tệ đối với một cuộc phỏng vấn.


Bạn nên chọn đồng hồ đeo vừa tay

– Một sai lầm khác đó là bạn đeo đồng hồ quá lỏng dẫn đến khi bạn chuyển động tay chiếc đồng hồ sẽ trượt trên cổ tay bạn và điều đó sẽ gây chú ý đến nhà tuyển dụng. Họ sẽ không còn chú ý nhiều đến câu chuyện của bạn nữa.

– Nếu bạn chọn chiếc đồng hồ nữ hoặc nam với dây đeo màu đỏ hoặc hồng, chắc chắn nó cũng giống như bạn mặc một chiếc áo hawaii đến cuộc phỏng vấn vậy, do đó hãy chọn những chiếc đồng hồ có đây da nâu hoặc đen và an toàn hơn là với dây đeo kim loại bình thường màu trắng bạc.
Bạn nên chọn trang phục và đồng hồ phù hợp cho cuộc phỏng vấn

– Bạn đã biết là nên để chế độ rung khi tham gia phỏng vấn đúng không. Do đó cũng nên cẩn thận khi đeo những chiếc đồng hồ giá rẻ có chuông hoặc tiếng pip, flash báo hằng giờ, hãy đảm bảo bạn đã tắt các chức năng đó. 



đồng hồ hợp thời trang 


Bạn nên chọn chiếc đồng hồ dây da chính hãng

– Bạn không cần cố mua một chiếc đồng hồ nam dây da đắt tiền để cho một cuộc phỏng vấn nếu bạn không thích nó, cũng không nên đeo một chiếc đồng hồ nhái hãy chọn cho mình những thương hiệu có giá cả vừa phải như casio, Timex, Seiko, citizen.
Vậy điều gì có thể xảy ra nếu như bạn không có đồng hồ

Ở Việt Nam đối với nhà tuyển dụng đồng hồ đeo tay không phải là một thứ quá quan trọng trong trang phục của các ứng viên. tuy nhiên hãy cẩn thận khi thạm dự một cuộc phỏng vấn tại một công ty nước ngoài.


Bạn không đeo đồng hồ?


– Vậy có thể bạn không quan tâm đến thời gian, không biết đặt lịch làm việc hiệu quả để hoàn thành đúng tiến độ dự án.
– Bạn thiếu tôn trọng với thời gian dẫn đến bạn có thể là người hay trể hẹn.
– Bạn không quan tâm đến hình ảnh cá nhân nên bạn sẽ có ít nỗ lực để xây dựng hình ảnh của mình tại nơi làm việc.

Không phải nhà tuyển dụng nào cũng đánh giá thấp bạn khi không đeo một chiếc đồng hồ, tuy nhiên một chiếc đồng hồ dây da sẽ tạo cho bạn tác phong chuyên nghiệp. Dễ có được cơ hội thể hiện bản thân hơn trong cuộc phỏng vấn thêm thuận lợi.
Cách chọn đồng hồ dây da giúp bạn thêm tự tin khi đi phỏng vấn Cách chọn đồng hồ dây da giúp bạn thêm tự tin khi đi phỏng vấn Reviewed by Unknown on 23:20 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.