Chiếc đông hồ Thụy Sỹ đầu tiên có vẻ đẹp thiên nhiên từ trong ra ngoài

DOXA GrandeMetre Blue Planet® Chronometer chính là tên gọi đầy đủ của DOXA D198RBU, một chiếc đồng hồ Chonometer Thụy Sĩ sang trọng được tạo ra từ những vẻ đẹp của thiên nhiên qua hình ảnh và qua cả chất liệu. Làm từ thép, vàng, xà cừ xanh và đá Blue Aventurine, DOXA D198RBU đẹp tựa như bầu trời đêm đầy sao.


Chiếc đông hồ Thụy Sỹ đầu tiên có vẻ đẹp thiên nhiên từ trong ra ngoài


DOXA GrandeMetre Blue Planet® Chronometer là tên gọi chung của loạt đồng hồ sản xuất với số lượng giới hạn mang các hình ảnh đẹp đẽ từ thiên nhiên như: Dung Nham, Hồ Thu và Trời Sao của thương hiệu Doxa đến từ Thụy Sĩ. Trong số đó, D198RBU chính là siêu phẩm mang vẻ đẹp của bầu trời đêm đầy sao lấp lánh tạo ra bởi loại đá hiếm Blue Aventurine.



Bầu Trời Sao Đêm và đồng hồ Doxa GrandeMetre Blue Planet® Chronometer số hiệu sản phẩm D198RBU


NGUỒN GỐC CỦA TÊN GỌI GRANDEMETRE BLUE PLANET® CHRONOMETER

● GrandeMetre: bộ sưu tập đồng hồ cao cấp có thiết kế thanh lịch và sang trọng nhất hiện nay của hãng Doxa đến từ Thụy Sĩ.

● Blue Planet®: có nghĩa là hành tinh xanh – Trái Đất, bộ sưu tập đồng hồ nhỏ lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp và thể hiện bằng các chất liệu quý thuần khiết thiên nhiên. Dấu hiện đặc trưng của bộ sưu tập này là nắp lưng khắc hình ảnh Trái Đất có màu xà cừ xanh óng ánh.

● Chronometer: biểu thị chiếc đồng hồ này là máy đo thời gian Thụy Sĩ có độ chính xác cực cao (sai số nằm trong phạm vi -4/+6 giây mỗi ngày) do tổ chức COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) của Thụy Sĩ chứng nhận.

VẺ ĐẸP CỦA THIÊN NHIÊN TRÊN DOXA GRANDEMETRE BLUE PLANET® CHRONOMETER D198RBU

■ Được ra mắt vào năm 2016 để tiếp nối thành công của Doxa GrandeMetre Blue Planet® GMT kỷ niệm 125 năm thành lập của Doxa, GrandeMetre Blue Planet® Chronometer D198RBU nhanh chóng gây chú ý bởi chất liệu hiếm và đẹp độc đáo mang tên Blue Aventurine.


Mặt số và chóp núm Doxa GrandeMetre Blue Planet® Chronometer D198RBU được làm bằng đá Blue Aventurine hiếm gặp


■ Đá Blue Aventurine là một khoáng vật hiếm gặp trong tự nhiên, đặc trưng bởi màu xanh dương mờ đục và hằng hà sa số hạt trắng lấp lánh dưới ánh sáng. Đá Blue Aventurine cũng là một dạng của thạch anh như Aventurine (ngọc Ấn Độ – loại đá màu xanh lá) nhưng rất hiếm gặp.

■ Nếu như mặt trước có mặt số bằng đá Blue Aventurine có màu xanh dương đậm và vô số tinh thể lấp lánh như lơ lửng trông giống như hình cảnh của một đêm đầy những vì sao xa thì mặt sau là sự phối hợp hoàn mỹ cùng hình ảnh Trái Đất có đại dương phủ lớp xà cừ xanh óng diệu kỳ để tạo ra bức tranh có các mặt đối diện Trái Đất-Vũ Trụ, Trời-Biển vô cùng tuyệt mỹ.



Trái đất và sắc xanh huyền hoặc từ xà cừ xuất hiện ở mặt sau đồng hồ Doxa GrandeMetre Blue Planet® Chronometer

ĐẶC ĐIỂM TÍNH NĂNG CỦA DOXA GRANDEMETRE BLUE PLANET® CHRONOMETER D198RBU

◆ DOXA GrandeMetre Blue Planet® Chronometer D198RBU trang bị bộ vỏ có đường kính 42 mm, khung chính làm bằng thép không gỉ, viền bezel bằng vàng hồng nguyên khối 18K, núm chỉnh có phần chóp được đính đá Blue Aventurine mài tròn và trơn nhẵn theo kiểu Cabochon hay gặp trên đồng hồ sang trọng.

◆ Ba kim đều được chạm rỗng (Skeleton) có thể nhìn xuyên thấu mặt số bằng đá Blue Aventurine, thước đo thời gian sử dụng các cọc số La Mã cho giờ chẵn kết hợp cọc vạch cho giờ lẻ, dễ đọc và đầy cổ điển. Khung cửa sổ Lịch Ngày, kim Giây và các cọc số đều được làm bằng vàng hồng nguyên khối 18K cùng loại với viền.


◆ Mặt xem giờ được bảo vệ bởi kính Sapphire chống trầy xước, nền mặt được làm bằng đá Blue Aventurine nguyên khối được đặt ngay bên dưới khung thước đo thời gian. Dòng chữ “Chronometer” được đặt ngay bên dưới dòng chữ “Swiss Made” để nhấn mạnh yếu tố cao cấp và độ chính xác trứ danh Thụy Sĩ.



Cận cảnh các mặt của đồng hồ Doxa GrandeMetre Blue Planet® Chronometer D198RBU


◆ Mặt sau DOXA GrandeMetre Blue Planet® Chronometer D198RBU không triển lãm máy mà lại khắc hình ảnh Trái Đất với các lục địa nổi màu bạc, đại dương màu xà cừ xanh với các đường kinh tuyến vĩ tuyến. Nắp lưng trang bị sáu vít ốc để đảm bảo khả năng chịu nước đến 5 ATM (50 m).

◆ DOXA GrandeMetre Blue Planet® Chronometer D198RBU đi kèm dây đeo da cá sấu (alligator) màu nâu đậm có lớp da lót chịu mồ hôi màu nâu nhạt hơn. Dây sử dụng khóa gấp chống hư bằng thép không gỉ với nhãn biểu tượng thương hiệu Doxa được làm bằng vàng hồng nguyên khối 18K.

◆ Vận hành đồng hồ DOXA GrandeMetre Blue Planet® Chronometer D198RBU là máy tự động Thụy Sĩ đạt chứng nhận Chronometer được lắp ráp và tinh chỉnh thủ công để có được chất lượng cao nhất. Là Phiên Bản Giới Hạn (Limited Edition) DOXA D198RBU chỉ được sản xuất 800 chiếc trên toàn thế giới, mỗi mẫu đều được đánh số khác nhau theo thứ tự từ 1-800.

THÔNG TIN TỔNG QUÁT VỀ ĐỒNG HỒ DOXA GRANDEMETRE BLUE PLANET® CHRONOMETER

Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: D198RBU
Xuất Xứ: Thụy Sĩ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire Crystal (Kính Sapphire chống trầy)
Máy: Automatic (Tự Động) đạt chứng nhận Chronometer
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 42 mm
Bề Dày Mặt Số: 12.35 mm
Bộ vỏ: Vỏ Thép Không Gỉ – Viền vàng khối 18 K (Rose Gold) – Núm đính đá Blue Aventurine
Dây Đeo: Dây Cá Sấu (Alligator) Chính Hãng
Màu Mặt Số: Đá Blue Aventurine
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá: 154.930.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 31-3-2017)




Từ trái qua phải là Doxa GrandeMetre Blue Planet® Chronometer Hồ Thu, Dung Nham, Trời Sao



MỘT CHÚT VỀ THƯƠNG HIỆU DOXA

● Doxa là thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ được thành lập năm 1889. Song song với các sản phẩm đồng hồ lặn mặt cam ra đời những năm 70, hãng cũng sản xuất các dòng đồng hồ sang trọng để sử dụng hằng ngày đúng theo tinh thần sáng tạo và sự khéo léo xuyên suốt hàng trăm năm lịch sự của mình bởi những nhà lãnh đạo đã làm đồng hồ qua 5 thế hệ.

● Và tiêu chí hiếm gặp – khó tìm chính là đặc trưng đắt giá trên các mẫu đồng hồ Doxa bởi hãng luôn sản xuất các sản phẩm đặc biệt có số lượng nhỏ dành cho số ít những người đam mê máy đo thời gian truyền thống Thụy Sĩ.

● Tại Việt Nam, đồng hồ Doxa chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi nhà bán lẻ Hải Triều, hãy liên hệ ngay để tìm hiểu thêm về các thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cũng như các dịch vụ chăm sóc, bảo hành và sửa chữa cho sản phẩm Doxa.
Chiếc đông hồ Thụy Sỹ đầu tiên có vẻ đẹp thiên nhiên từ trong ra ngoài Chiếc đông hồ Thụy Sỹ đầu tiên có vẻ đẹp thiên nhiên từ trong ra ngoài Reviewed by Unknown on 18:43 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.