6 quy tắc khi đeo đồng hồ dành cho nam giới

1. Đeo trên tay không thuận

Một quy tắc xưa cũ thường được rỉ tai nhau, hãy đeo trên tay không thuận. Không có bất kì tài liệu chính thống hay quy chuẩn về vấn đề: bạn phải đeo đồng hồ ở tay trái, nhưng đây ắt hẳn là một lời khuyên đáng lưu ý. Đây giống như là một nguyên tắc được rút ra từ sự quan sát lâu năm của một người mà thôi. Nếu bạn là một tay chơi quần vợt, ngay cả việc đeo đồng hồ đã khó khăn, huống chi nếu đeo trên tay thuận, sẽ gây ảnh hưởng đến cả quá trình thi đấu. Những bàn tay thuận, lẽ dĩ nhiên sẽ phải hoạt động nhiều hơn tay trái.

Tuy nhiên, như đã nói, không có gì ràng buộc ở quy tắc số 7 này cả, đừng để một thói quen truyền thống ngăn cản bạn lựa chọn đeo đồng hồ trên cổ tay nào cả. Hãy cứ đeo đồng hồ trên cánh tay mà bạn thấy thoải mái nhất!

Orient FAG02003W0 trên tay lịch lãm, nam tính

2. Không đeo đồng hồ lặn khi mặc một bộ vest

Những chiếc đồng hồ lặn trở nên cuốn hút với người yêu đồng hồ với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Nhưng liệu có bao giờ bạn lựa chọn đeo một chiếc đồng hồ lặn đi kèm với một bộ vest hay không?

Câu trả lời là “Hoàn toàn có thể, nếu bạn là James Bond!”

Để có được vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính, những chiếc đồng hồ lặn có vẻ ngoài khá “cồng kềnh”, sẽ không thể nào kết hợp ăn ý với một chiếc áo khoác ngoài rồi. Nếu như cố kết hợp hai đặc tính vốn không thuộc về nhau này, ắt hản bạn sẽ là một người rất khác biệt, giống như khi đang ban đêm lại đeo kính râm vậy!

Những chiếc đồng hồ lặn sẽ phù hợp nhất với bộ đồ giản dị, thường ngày.

3. Đeo đồng hồ đúng thời điểm
Nguyên tắc này cũng giống như khi phụ nữ ra ngoài cần bôi kem nền phù hợp vậy, không được sáng quá mà cũng không được tối quá.

Vào buổi tối, bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có mặt số tối hơn một chút, như màu đen, xám hoặc là nâu. Bộ Tuxedo chỉ phù hợp với những bữa dạ tiệc vào ban đêm, tương tự vậy, những chiếc đồng hồ có mặt số tối màu nên được đeo vào buổi tối, mà không phải vào lúc 9 giờ sáng.

4. Không thường xuyên xem đồng hồ
Nghe có vẻ bất hợp lý, đeo đồng hồ là để xem giờ, vậy tại sao lại không được xem giờ? Bạn có thể xem giờ, nhưng cái bạn phải kiểm soát đó là tần xuất bạn cúi xuống xem giờ.

Sẽ thật là khiếm nhã nếu bạn cứ liên tục cúi xuống xem đồng hồ trong những sự kiện đặc biệt như hẹn hò, gặp mặt, phỏng vấn,…

5. Chọn đồng hồ phù hợp với trang phục
Một quy tắc cẩn trọng phối đồ phù hợp mà Việt Nam chúng ta có câu: “Râu ông nọ cắm cằm bà kia”. Nếu bạn không phải là những ngôi sao nổi tiếng về gu ăn mặc thời trang chất, mà chỉ có họ mặc mới đẹp như Lady Gaga, G-Dragon, thì có vài lời khuyên đeo đồng hồ dành cho bạn:

Đừng đeo những chiếc dress watch ở ngoài bãi biển, những chiếc đồng hồ này phù hợp khi mặc kèm những bộ vest hơn.
Lựa những chiếc đồng hồ thể thao khi mặc đồ thể thao
Thậm chí, trong nhũng trường hợp siêu hiếm hoi, không đeo đồng hồ lại là sự lựa chọn phù hợp nhất.

6. Đồng hồ đúng kích cỡ cổ tay

“Hãy lựa chọn những thứ phù hợp với mình”. Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ để trưng diện lên tay, bởi vậy kích thước là điều quan trọng.

Cổ tay nam và nữ có sự khác biệt rất lớn, hay chính những chàng trai và cô gái lại có kích thước cổ tay hoàn toàn đa dạng. Bạn không thể lựa chọn một chiếc đồng hồ có mặt số quá to hoặc quá nhỏ, trông sẽ rất kệch cỡm. Hãy lựa chọn 1 chiếc đồng hồ thật tốt và phù hợp vs bản thân: http://chiaki.vn/dong-ho-nam-c249
6 quy tắc khi đeo đồng hồ dành cho nam giới 6 quy tắc khi đeo đồng hồ dành cho nam giới Reviewed by Unknown on 00:45 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.