Đánh giá đồng hồ đeo tay quai rời phong cách thanh lịch

Đồng hồ Classic Collection được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự giản dị nhưng không kém phần tinh tế. 

Đánh giá đồng hồ đeo tay quai rời phong cách thanh lịch


Sự giản đơn nhưng thanh lịch được xem là xu hướng đồng hồ hiện nay của cánh mày rầu. Lấy cảm hứng từ ý tưởng đó, nhóm sản xuất đồng hồ Lorenzo Buffa và Analog Watch Co đến từ Philadelphia, Mỹ đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ đeo tay thời trang Class Collection có khả năng tháo lắp tùy theo lựa chọn mỗi ngày của người đeo.



Sức hút của sản phẩm đến từ sự giản đơn đầy tinh tế.


Classic Collection được biết đến với phong cách tối giản gợi nhớ đến những thiết kế của thế kỉ 20 và đang tiếp tục được ưa chuộng trong kỷ nguyên mới. Bộ sưu tập gồm những sản phẩm có kích thước tầm trung với khối lượng 40 gram, bán kính 38 mm, chiều dày 8,3 mm cùng phần dây đeo dài 250 mm có độ dày chỉ 1,75 mm. Điều thú vị nằm ở khả năng tháo lắp tách rời của các bộ phận, nhờ vậy mà bạn có thể tự phối mặt với dây khác nhau tùy theo sở thích. 


Mặt đồng hồ được làm từ đá gốm chất lượng cao kết hợp với gỗ nguyên chất. Nhóm thiết kế đặc biệt chú trọng về phần dây đeo bằng da được sản xuất hoàn toàn thủ công có khả năng tỏa ra hương thơm nhẹ dễ chịu và tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó, các chốt và khóa cũng được làm bằng thép không gỉ hiện đại. 


Đặc biệt, đồng hồ được trang bị bộ chuyển động Five Jewel Swiss Parts Ronda 762 bằng thạch anh với 5 chân kính sẽ cho thời gian chính xác đến từng giây. Nhờ đó, chiếc đồng hồ có khả năng chống nước cực tốt, với tuổi thọ của nó sẽ lên tới hơn 3 năm trong điều kiện sử dụng liên tục của chủ nhân.


Hiện nay, dự án bộ sưu tập đồng hồ Classic Collection đang tiến hành huy động vốn trên trang Kickstarter với số tiền huy động được là 22 nghìn USD (khoảng 440 triệu VND). Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào 12/2015 với giá bán 59 USD (khoảng 1,2 triệu VND) và được bảo hàng trong vòng 12 tháng. Độc giả có cơ hội nhận được những ưu đãi về giá khi tham gia ủng hộ sản phẩm trên trang Kickstarter.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Đánh giá đồng hồ đeo tay quai rời phong cách thanh lịch Đánh giá đồng hồ đeo tay quai rời phong cách thanh lịch Reviewed by Unknown on 18:33 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.