Cách chọn mua một chiếc đồng hồ nam dây da ưng ý nhất

Bạn yêu thích sự trẻ trung của những chiếc đồng hồ đeo tay dây da. Sự mềm mại và nhẹ nhàng từ dây da có thể phù hợp hơn với công việc của bạn? Tuy nhiên bạn chưa biết cách làm sao để mua được chiếc đồng hồ đeo tay dây da ưng ý. Nếu đang thắc mắc điều đó, hãy tham khảo các bước mua đồng hồ dây da cực chuẩn sau đây.


Cách chọn mua một chiếc đồng hồ nam dây da ưng ý nhất


Đi tìm thương hiệu đồng hồ phù hợp

Một phần thế giới yêu thích đồng hồ dây da, chỉ đơn giản vì đó là dây da – thứ chất liệu mang lại sức hút hoàn toàn khác biệt với dây kim loại. Các nhà sản xuất hiểu rõ điều này và tin tôi đi, không một thương hiệu nào không sở hữu những thiết kế dây da cả. Do đó, việc của bạn chỉ là: tìm 1 cái tên hợp phong cách và sở thích.




Nếu bạn muốn tìm kiếm sự sang trọng, đẳng cấp, muốn người khác chỉ cần nhìn là biết địa vị và quyền lực của bạn. Hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ từ Rolex, Omega hay Longines.

Nếu bạn yêu thích sự bền bỉ và chính xác, thích khám phá bộ máy kì diệu của đồng hồ nhưng lại không quá dư dả về tài chính. Một chiếc đồng hồ Nhật Bản của Seiko, Orient hoặc Citizen chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Còn nếu đam mê vẻ đẹp và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, đồng hồ nam dây da Ogival sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn.

Trường hợp vừa muốn một thiết kế đẹp, giá cả lại phải chăng thì OP là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


Phong cách của bạn là gì?


Bạn là mẫu người đơn giản, lịch sự. Một chiếc Dresswwatch cổ điển với thiết kế 3 kim sẽ tôn lên phong cách thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho bạn. 

 


Bạn là người thích khám phá, hay đi du lịch thì một mẫu đồng hồ thể thao có mặt số độc đáo, kết hợp dây da trẻ trung sẽ rất đáng cân nhắc.

Bạn là một doanh nhân thường xuyên phải giao thiệp bên ngoài? Hãy tìm một chiếc đồng hồ nam dây da vỏ mạ vàng với phong cách đẳng cấp, trang nhã.

Bạn là mẫu người cá tính, thích sự mới lạ. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ dây da đen, mặt trắng với thiết kế độc đáo, phá cách. Chắc chắn nó sẽ làm bạn nổi bật hơn.

Đến đây bạn đã hình dung ra chiếc đồng hồ bạn định mua hay chưa? Tôi đoán là ít nhiều bạn đã biết mình mua một chiếc đồng hồ như thế nào rồi đấy!



Chọn kích thước mặt đồng hồ lên tay


Dây da có ưu điểm dễ ôm tay và hầu như tất cả mọi cổ tay đều đeo được. Tuy nhiên, để chiếc đồng hồ trông thực sự hòa hợp với bạn, việc lựa chọn size mặt cần đặc biệt chú ý. Bạn cổ tay nhỏ, chắc chắn không nên lựa chọn một mẫu đồng hồ to bản trừ khi bạn muốn phá cách!



Ta có quy tắc vàng về tính kích thước mặt đồng hồ dưới đây. Nhưng trước hết, hãy đo chu vi cổ tay của bạn theo đơn vị mm.
Chu vi cổ tay / 4.5 = cỡ đồng hồ tối ưu
Chu vi cổ tay / 4 = cỡ đồng hồ tối đa
Chu vi cổ tay / 5 = cỡ đồng hồ tối thiểu

Hỏi: Tay mình size 15cm thì nên chọn đồng hồ đeo tay nam như thế nào cho phù hợp?


Size tay (chu vi cổ tay) của bạn là 16cm = 160mm, đối chiếu với công thức, ta tính được size mặt đồng hồ trong khoảng 32 – 40mm, trong đó kích cỡ tối ưu là 35,5mm. Bạn không nên đeo đồng hồ với đường kính mặt số nhỏ hơn 32mm hoặc lớn hơn 40mm.


Chất lượng dây phù hợp



Bạn cần xác định được chất liệu cho chiếc đồng hồ nam dây da của bạn là da tổng hợp, da cá sấu, da đà điểu, da trăn hay simili.

Nếu bạn muốn chiếc đồng hồ nam dây da sử dụng bền hơn thì nên chọn chất liệu dây là da cá sấu hay đà điểu. Bởi chúng có một số ưu điểm như độ thoáng khí và độ thẩm mỹ cao. Dùng càng lâu, lực ma sát càng lớn thì dây trở nên bóng mới và mềm mại hơn. Ngoài ra loại dây này không tĩnh điện kết hợp với lớp vẩy vô cùng chắc chắn tạo nên sự cách nhiệt hoàn hảo.




Nếu bạn muốn chọn loại da tạo cảm giác mềm mại và sang trọng thì gợi ý cho bạn nên chọn là da Nappa sheep (tức da cừu).

Da thằn lằn: Đem lại bề mặt đan xen li ti, dẻo, phù hợp với những mẫu đồng hồ mỏng và thanh lịch.

Da cá mập: Một lựa chọn được ưa thích của những ai mê đồng hồ lặn. Da cá mập khi gặp nước bề mặt đang từ khá phẳng sẽ nổi lên những cục phồng gồ ghề hay những đường nhăn. Điều này giúp cho nó có khả năng chống nước tốt hơn.

Thương hiệu, thiết kế, chất liệu và chất lượng chính là những yếu tố tạo thành một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh. Phân tách những yếu tố đó để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với phong cách là điều mang lại cho bạn hài lòng nhất với phụ kiện đeo tay của mình.
Cách chọn mua một chiếc đồng hồ nam dây da ưng ý nhất Cách chọn mua một chiếc đồng hồ nam dây da ưng ý nhất Reviewed by Unknown on 02:42 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.