Đặc điểm quan trọng khi mua đồng hồ dây da nam Citizen cần chú ý

Đến từ đất nước mặt trời mọc với mong muốn mang những chiếc đồng hồ đeo tay tới người dân thường, thương hiệu đồng hồ Citizen đã chinh phục người tiêu dùng với nhiều ưu điểm. Sự phong phú về kiểu dáng là một trong những yếu tố để những người đam mê đồng hồ săn đón những sản phẩm từ Citizen. Trong số đó, những thiết kế dây da được nhiều người yêu thích. Bạn đã biết cách chọn đồng hồ dây da nam Citizen chuẩn phong cách chưa?


Đặc điểm quan trọng khi mua đồng hồ dây da nam Citizen cần chú ý
  

Dù lựa chọn máy cơ, quartz hay eco-drive, đại đa số người dùng lựa chọn đồng hồ citizen dây da theo 2 xu hướng chính sau: 

Đồng hồ dây da cổ điển

Tôn thờ chủ nghĩa “the simple is the best”, những mẫu đồng hồ citizen nam dây da gây ấn tượng với thiết kế đơn giản. Nét cổ điển của những mẫu đồng hồ citizen dây da được làm nên từ những chiếc kim baton đầu nhọn hoặc kim mercedes đầy nam tính. Mặt đồng hồ với chữ số La tinh hoặc vạch chỉ giờ tạo cảm giác mạnh mẽ cho người đeo. 





Mặt số La tinh, kim mercedes kết hợp dây da màu nâu, điển hình cho phong cách cổ điển. Kim và chấm chỉ giờ phủ dạ quang giúp người dùng có thể xem được giờ trong bóng tối. Đặc biệt, giá đồng hồ citizen dây da cổ điển chỉ hơn 2 triệu. Một mức giá quá rẻ cho mẫu đồng hồ dây da cực chất.
Đồng hồ citizen dây da thể thao
Một chiếc đồng hồ citizen dây da với chức năng chronograph luôn tạo cảm hứng bất tận cho những giờ làm việc nhàm chán.
Đặc trưng của các mẫu đồng hồ citizen dây da nam thể thao là thiết kế 6 kim 3 mặt phụ và 3 núm chỉnh bên sườn.
Thang đo 24 giờ được thể hiện qua mặt tròn phụ ở vị trí 3 giờ. Đối xứng qua trục kim đồng hồ, thang đo 60 phút nổi bật tại vị trí 9 giờ. Cuối cùng, mặt tròn phụ ở vị trí 6 giờ thể hiện thang đo 60 giây.





Tương tự như vậy, 3 núm chỉnh bên sườn sở hữu những chức năng riêng biệt. Núm bấm ở vị trí 2 giờ chính là nút start/ stop dùng để khởi động hoặc dừng chức năng bấm giờ. Núm ở vị trí số 3 dùng để điều chỉnh giờ giống như với các loại đồng hồ khác. Trong khi đó, núm ở vị trí 4 giờ lại có chức năng reset đưa thông tin về vị trí ban đầu.

Bạn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ citizen eco drive dây da chronograph nếu theo đuổi xu hướng này.

Sở hữu bộ máy eco-drive nổi tiếng thế giới, mẫu chronograph xứng đáng với danh hiệu “chiến binh Samurai mạnh mẽ”. Người dùng không phải tốn thời gian lên dây cót hay thay pin, chỉ cần sử dụng dưới mọi nguồn sáng, mẫu đồng hồ citizen dây da theo phong cách thể thao này có thể chạy tốt trong bóng tối lên đến 6 tháng nếu được sạc đủ.




Trung thành với mặt số La tinh cổ điển cùng dây da màu nâu, đồng hồ eco-drive chronogarph mang đến nét trẻ trung nhưng đầy lịch lãm. Đặc biệt, đồng hồ citizen dây da này rất dễ kết hợp với trang phục. Chiếc sport watch sẽ thổi sự thời thượng vào những bộ đồ công sở nhàm chán của bạn. Chẳng có gì bất ngờ khi bạn phát hiện ra đối tác cũng đang đeo chiếc đồng hồ dây da giống mình đúng không?

Là hai xu hướng đồng hồ nam dây da cực hot của đồng hồ Citizen, bạn có phải lòng hai thiết kế dây da này của Citizen. Nhanh chân sắm ngay cho mình một em nào.
Đặc điểm quan trọng khi mua đồng hồ dây da nam Citizen cần chú ý Đặc điểm quan trọng khi mua đồng hồ dây da nam Citizen cần chú ý Reviewed by Unknown on 18:20 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.