Mẫu đồng hồ dây da khiến bạn muốn đeo trên tay mỗi ngày

Chiếc đồng hồ Miro Everyday được thiết kế để trở thành người bạn đồng hành của bất cứ ai trong mọi hoàn cảnh. 


Mẫu đồng hồ dây da khiến bạn muốn đeo trên tay mỗi ngày


Những chiếc đồng hồ Thụy Điển từ lâu đã chiếm trọn cảm tình biết bao người nhờ thiết kế tuyệt đẹp cùng chất lượng cao cấp. Kế thừa và phát huy những điểm ưu việt trên, thiết kế mới nhất của công ty Mirowatches tại Stockholm, Thụy Điển chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.





Chiếc đồng hồ phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Chiếc đồng hồ được thiết kế cho bất cứ ai yêu vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và duyên dáng. Với vẻ ngoài thiết kế tối giản, không màu mè sặc sỡ, chiếc đồng hồ này dễ dàng kết hợp với đủ loại quần áo, phụ kiện khác nhau, trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi tiệc hay đi chơi...


Theo các số liệu công bố, mỗi chiếc Miro Everyday có kích thước nhỏ xinh với bán kính 40mm, được làm từ thép chống gỉ. Mặt kính đồng hồ làm từ sapphire nguyên chất với lớp phủ AR chống lóa. Nhà sản xuất thiết kế 2 phiên bản chính là Everyday Auto và Everyday Quartz, khác nhau ở bộ chuyển động. Phiên bản tự động sử dụng bộ chuyển động Miyota 9015 của Nhật Bản, sản phẩm được ca ngợi và tin dùng trong nhiều năm. Trong khi đó, phiên bản hỗ trợ Quartz sử dụng bộ chuyển động Miyota 2036 với mức giá phải chăng hơn. 


Dây đeo cũng là một điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này khi được làm từ các chất liệu khác nhau như da thuộc hay lưới sắt. Mỗi phiên bản đều có ba màu riêng biệt là xám, đen và xanh đậm cho bạn thoải mái lựa chọn và thay đổi nếu thích.

Hiện tại mẫu đồng hồ này đã huy động thành công hơn 183 nghìn SEK ( gần 483 triệu VND) trên trang góp vốn Kickstarter, và đang tiến hành sản xuất hàng loạt. Dự kiến sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào tháng 5/2016 với mức giá 780 SEK (khoảng 2 triệu VND) cho phiên bản Quartz và 1500 SEK (gần 4 triệu VND) cho phiên bản tự động. Bạn đọc yêu thích có thể đặt mua sản phẩm ngay bây giờ trên Kickstarter để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm





Chiếc đồng hồ được thiết kế cho bất cứ ai yêu vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và duyên dáng.




Nó dễ dàng kết hợp với đủ loại quần áo, phụ kiện khác nhau, trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi tiệc hay đi chơi,...




Bạn có thể lựa chọn nhiều phiên bản đồng hồ khác nhau theo sở thích của mình.




Dây đeo da màu nâu truyền thống.




Hay màu đen lịch lãm.



Hoặc dây đeo đan lưới như này.




Đồng hồ có 2 phiên bản chính là tự động và hỗ trợ Quartz.




Dự kiến sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào tháng 5/2016 với mức giá khoảng 2 triệu VND cho phiên bản Quartz và gần 4 triệu VND cho phiên bản tự động.
Mẫu đồng hồ dây da khiến bạn muốn đeo trên tay mỗi ngày Mẫu đồng hồ dây da khiến bạn muốn đeo trên tay mỗi ngày Reviewed by Unknown on 05:58 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.