Hãng đồng hồ mới nổi Mido ra mắt 5 mẫu cao cấp

Phần lớn những tín đồ đồng hồ sẽ nhắc đến các mẫu đồng hồ được tạo ra từ 3 thương hiệu Rolex, Omega, Breitling với bộ máy chứng nhận Chronometer. Tuy nhiên, có một thương hiệu gần đây đã vượt lên vị trí thứ 4: Mido. 


Được thành lập khoảng từ năm 1918, là thương hiệu Thụy Sĩ, thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch Group. Mido được sử dụng phần lớn ở Mỹ và phổ biến mạnh mẽ ở Mỹ Latinh. Trong năm 2016, Mido đẩy mạnh phát triển ở Hoa Kỳ, thiết lập quan hệ đối tác với các liên đoàn bóng đá Mỹ.

Hãng đồng hồ mới nổi Mido ra mắt 5 mẫu cao cấp


Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ Mido, nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu và được sản xuất hoàn toàn tại Thụy Sỹ. Tất cả cảm hứng thiết kế được lấy từ tuyệt tác kiến trúc ở khắp nơi trên thế giới và có giá dưới 2.500$ ?( tính theo thị trường Mỹ và Châu Âu)

Mido All Dial Special Edition

Cũng đơn giản như tên gọi của nó, Mido All Dial Special Edition có khá nhiều “all dial”, với thiết kế mỏng, đường kính 42mm được làm từ thép không gỉ, mặt số thiết kế mở rộng tối đa rất dễ nhìn. Trên kim và cọc số đồng hồ có lớp dạ quang màu cam tương phản với màu đen của mặt số, cửa sổ thứ và ngày được đặt ở vị trí 3 giờ.


Mido nói rằng thiết kế mặt số đa chiều của bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ kiến trúc Colosseum – huyền thoại của Rome. Bộ máy tự động dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ và tự hào được chứng nhận COSC chronometer. Mặt kính và nắp đáy đều được làm từ kính Sapphire có phủ nonreflective .Mặt kính Sapphire phía sau nắp đáy trong suốt thấy bộ máy Caliber 80, được trang trí bởi các con ốc màu xanh và một cánh quạt trang trí với Côtes De Genève. Các mẫu Mido All Dial Special Edition dây vỏ được làm bằng thép và được bán lẻ với giá $1,290.


Mido Baroncelli Heritage

Bộ sưu tập Baroncelli của Mido đánh dấu kỷ niệm 40 năm với sự ra mắt của Baroncelli Heritage, chiếc đồng hồ mỏng nhất trong bộ sưu tập của thương hiệu và mỏng nhất trên thị trường. Dây vỏ được làm từ thép không gỉ 316L bề mặt được đánh bóng, bán kính 39mm, dày 6,95mm. Thiết kế mềm mại, những đường cong hài hòa được lấy cảm hứng từ các kiến trúc tân cổ điển Baroque chịu ảnh hưởng bởi kiến trúc Milan Galleria Vittorio Emanuele II, cửa sổ ngày được thiết kế đơn giản và được đặt tại vị trí 3 giờ, 3 kim đồng hồ được mạ rhodium.


Hoạt động của đồng hồ có thể nhìn thấy thông qua vỏ, bộ máy là Caliber Automatic 1192 của Mido, dựa trên tiêu chuẩn đo lường ETA 2892A2, một thiết kế hoàn hảo với mức năng lượng dự trữ giúp đồng hồ hoạt động đến 42 giờ. Những mẫu Mido Baroncelli Heritage có giá bán lẻ chỉ $990 và được được thiết kế dây đeo da cá sấu có hoa văn (ngoài ra còn các phiên bản dây vỏ màu vàng hồng của nam và nữ có giá 1090$)

Mido Belluna Heures & Minutes Décentrées

Kiến trúc nhà hát Royal Albert ở London, phong cách thời kỳ Victorian-era với vòng tròn đồng tâm và vòm kính cong là 2 nguồn cảm hứng thẩm mỹ chủ đạo cho đồng hồ dòng Mido Belluna Heures & Minutes Décentrées. Mặt số có thiết kế thể thao 2 đồng hồ đan chéo nhau, đồng hồ nằm ở vị trí 10h hiển thị giờ và phút, đồng hồ còn lại nằm ở vị trí số 4h hiển thị hoạt động của kim giây. Chức năng ngày di chuyển theo độ cong tại vị trí 7h tạo vẻ đặc biệt cho chiếc đồng hồ này.

Một loạt các tông màu: Sunray-satination trên kim giờ và kim phút, Snailing trên kim giây và mạ Niken đen trên mỗi vòng bao quanh làm tương phản với mặt số của đồng hồ. Bộ máy 2825 của ETA, dự trữ năng lượng 38h, cách trang trí làm cho đồng hồ nhìn có độ sâu, vỏ làm bằng thép không gỉ có đường kính 40mm, khả năng chịu nước 50m và kính Sapphire. Giá $1120.


Mido Commander Chronograph Caliber 60

Dòng đồng hồ thể thao, bộ sưu tập Commander nam tính đầu tiên ra mắt vào năm 1959. Và sau đó Mido vẫn tiếp tục cho ra các mẫu của dòng đồng hồ này. Sự “nhã nhặn, đơn giản” của dòng này được lấy cảm hứng từ tháp Eiffel của Pháp, từ các góc nhìn đa chiều, chỉ số mạ Niken của mặt số gợi nhớ đến tượng đài nổi tiếng của Paris.



Năm nay Mido Commander Chronograph Calibre 60 được trang bị một bộ máy tự động độc quyền dành cho các thương hiệu của tập đoàn Swatch, Caliber 60 (dựa trên ETA A05H21), bộ máy bao gồm chức năng Chronograph và thời gian dự trữ lên đến 60h. vỏ được làm từ thép không gỉ có đường kính 42,5mm, mặt số màu xanh, kim điểm màu đỏ tươi nổi bật, đồng hổ chỉ chức năng Chronograph được đặt tại vị trí 12h và 06h, thứ và ngày được đặt tại vị trí 3h. Kim giờ, kim phút và cột số được điểm Super-LumiNova. Độ chịu nước 50m và nắp đáy trong suốt, Commander có dây vỏ được làm bằng thép và giá bán lẻ là $1,960.

Mido Multifort

Một trụ cột của thương hiệu Mido kể từ khi được giới thiệu vào năm 1934, là bộ sưu tập Multifort mang mã thiết kế từ cầu cảng Sydney của Úc, được hoàn thành hai năm trước khi chiếc đồng hồ đầu tiên của bộ sưu tập Multifort được đưa ra.

Phát hành năm 2016, Mido Multifort Special Edition Chronograph, có một số màu đen với điểm nhấn màu cam (màu đen và màu cam là màu sắc chữ ký của Mido) và được trang trí với kẻ sọc Geneva dọc gợi lên vẻ mảnh mai của cây cầu nổi tiếng. Vỏ được làm bằng thép và công nghệ PVD màu đen, đường kính 44mm và độ chịu nước 10bar. 

Bộ máy của nó được đặt tên là Mido 1320, là một phiên bản mới đáng tin cậy Valjoux 7750 chronograph tầm cỡ ETA, cửa sổ lịch bao gồm thứ và ngày được đặt ở vị trí 3h, bộ máy dự trữ năng lượng được 48 giờ. Ti nút là đinh ốc, mặt kiếng và nắp đáy được làm từ kiếng Sapphire phủ lớp nonreflective. Kim và cột số được phủ Super-LumiNova. Giá bán lẻ $2.200

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm cao cấp của hãng đồng hồ Mido chúc các bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.
Hãng đồng hồ mới nổi Mido ra mắt 5 mẫu cao cấp Hãng đồng hồ mới nổi Mido ra mắt 5 mẫu cao cấp Reviewed by Unknown on 19:10 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.