Khám phá đồng hồ của các nguyên thủ quốc gia trên thế giới

Các nhân vật chính trị luôn được dư luận quan tâm, về tất cả mọi thứ xung quanh họ. Và mỗi nhân vật chính trị nổi tiếng thì đều có cách thể hiện “quyền lực” riêng, không chỉ trên đấu trường mà còn ở cả phong cách ăn mặc, trong đó chiếc đồng hồ góp phần không nhỏ vào việc gây dựng hình tượng, tạo nên nét riêng cho mỗi nhân vật tầm cỡ thế giới này.


Khám phá đồng hồ của các nguyên thủ quốc gia trên thế giới

Như các bạn đều biết, ngày nay, đồng hồ mang đến giá trị nhiều hơn việc chỉ để xem giờ, nó còn giúp người đeo khẳng định địa vị, quyền lực rất tốt, đặc biệt dành cho phái mạnh, những người không có nhiều lựa chọn trong vấn đề trang phục, phụ kiện. Vì sao lại là đồng hồ ? Xem thêm tại: Vì sao đàn ông nên đeo đồng hồ ?

Các nguyên thủ quốc gia và thương hiệu đồng hồ nổi tiếng mà họ đã chọn

Late John Fitzgerald Kennedy – Tổng thống Mỹ

Vị tổng thống thứ 35 của Mỹ từng đeo chiếc đồng hồ Omega Tank, chiếc đồng hồ mà sau này được bảo tàng Omega mua lại với giá 35.000 USD.

Silvio Berlusconi – Cựu Thủ tướng Ý

Mang vẻ lãng tử của đàn ông Ý, Thủ tướng Silvio Berlusconi có sở thích âm nhạc và bóng đá. Ông từng làm album nhạc cho riêng mình. Bên cạnh đó, cựu thủ tướng Ý còn có sở thích với đồng hồ. Thương hiệu đồng hồ ưa thích của ông là Vacheron Constantin Patrimony Minute Repeater Perpetual Calendar.


Nicolas Sarkozy – Cựu Tổng thống Pháp

Tổng thống Nicolas Sarkozy được bầu chọn là người đàn ông mạnh mẽ nhất nước Pháp. Vì vậy, tất cả mọi thứ ông khoác lên người đều được chú ý. Đồng hồ cũng là phần thể hiện cách làm việc, cá tính của ông. Sự lựa chọn của Nicolas sarkozy là hai thương hiệu đồng hồ cao cấp: Rolex white face Cosmograph Daytona và Girard-Perregaux 1966 Annual Calendar Equation of Time.


Indira Gandhi – Cựu Thủ tướng Ấn Độ

Là người phụ nữ đầu tiên trở thành Thủ tướng Ấn Độ, bà đã có những đóng góp vĩ đại vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước mình. Bà đeo chiếc đồng hồ Seiko, cái mà được ví von là Seiko của Ấn Độ HMT Janata chỉ với mức giá 1050 Rs cũng là một cách bà thể hiện tình yêu đất nước và tinh thần dân tộc.


Nawaz Sharif – Thủ tướng Pakistan

Có thể trong chính trị, sẽ có người ủng hộ và cũng sẽ có người không ủng hộ ông, nhưng chiếc đồng hồ mà thủ tướng Nawaz Sharif lựa chọn chắc chắn toàn thế giới sẽ ủng hộ. Đó là Harry Premier Excenter Time Zone với giá 30.500 USD, là món quà sau chiến thắng bầu cử của ông.


Dmitry Medvedev – Thủ tướng Nga

Thủ tướng Dmitry Medvedev chứng tỏ đẳng cấp và sức mạnh của mình qua chiếc đồng hồ của thương hiệu Franck Muller, cũng như nước Nga luôn muốn chứng tỏ mình là một trong những siêu cường quốc thế giới. Một trong số đó là mẫu đồng hồ Franck Muller Mariner Chronograph 8080 CC AT MAR của ông có giá khoảng 15.000 USD.



Vladimir Putin – Tổng thống Nga

Trong mỗi sự kiện hay cuộc gặp mặt ngoại giao, tổng thống Nga Putin thường đeo một loại đồng hồ khác nhau, nhiều người nói rằng đó cũng là cách thể hiện quyền lực của ông, ngôn ngữ rất tinh tế của Putin. Vị tổng thống đường nhiệm này sở hữu bộ sưu tập đồng hồ cao cấp “khủng”, trong đó có: Patek Philippe Perpetual Calendat, giá khoảng 60.000USD, Breguet marine, giá 15.000USD; Blancpain Leman Aqua Lung Grande Date, giá 10.500USD, và Blancpain Leman Flyback cỡ10.000USD.


Barrack Obama, Tổng thống Mỹ

Obama là một con người thân thiện, yêu chuộng hòa bình và có nhiều ý tưởng mới để duy trì hòa bình thế giới. Vị tổng thống đương nhiệm của Mỹ này lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay của Jorg Gray JG6500 với giá 350 USD, điều này nói lên được sự giản dị của vị tổng thống này.



Ariel Sharon – Cựu Thủ tướng Israel

Mẫu đồng hồ yêu thích của thủ tướng Ariel Sharon là Breitling Aerospace với mức giá khoảng 3200 USD


Hillary Clinton – cựu Thượng nghị sĩ và Ngoại trưởng Mỹ

Bà là một phụ nữ thông minh và sắc sảo, luôn biết chăm sóc hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Bà thường chọn đồng hồ theo xu hướng thời trang và nữ tính. Với hai mẫu đồng hồ Chanel và Rolex, bà duy trì được hình ảnh một nhân vật chính trị thượng lưu: Chanel J12 với mức giá 5000 USD và Rolex Datejust với giá khoảng 2700 USD.


Hoàng tử Williams, Anh quốc

Hoàng tử Williams là người thứ 3 thừa kế trong dòng họ hoàng gia Anh. Là một người yêu thích sự đơn giản và thanh lịch, vị hoàng tử nổi tiếng xứ Wales này chỉ lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ Omega Seamaster Professional Chronometer.
Khám phá đồng hồ của các nguyên thủ quốc gia trên thế giới Khám phá đồng hồ của các nguyên thủ quốc gia trên thế giới Reviewed by Unknown on 03:03 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.