Muối có tác dụng làm răng ố vàng trở nên trắng sáng như sứ

Có thể bạn chưa biết, ngay từ thời xa xưa, khi chưa phát minh ra kem đánh răng, muối đã được sử dụng như một công thức đặc biệt giúp diệt khuẩn tránh hôi miệng và giúp răng sáng bóng. 



Muối có tác dụng làm răng ố vàng trở nên trắng sáng như sứ


Sử dụng những loại kem đánh răng có chứa tinh chất muối hay súc miệng bằng nước muối loãng hàng ngày chính là những cách làm trắng răng bằng muối hữu dụng dành cho bạn.



Răng xỉn hay ố vàng đến mấy cũng trắng bóng như sứ nhờ sử dụng muối đúng cách

Có một cách đơn giản để làm trắng răng đó là bạn rắc một vài hạt muối lên bàn chải và đánh răng bằng muối trên bề mặt răng, lưu ý chải đều tay và nhẹ nhàng bởi cũng giống như khi sử dụng dấm trắng, chúng có thể khiến bạn cảm thấy hơi có cảm giác ghê răng.

Bạn cũng có thể dùng muối hòa cùng với nước để súc miệng hàng ngày, cách làm trắng răng bằng muối này giúp diệt khuẩn rất tốt cũng như đánh bật những mảng bám ố vàng trên răng một cách hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp muối với chanh tươi. Trong chanh có acid nên bạn có thể kết hợp với muối để biết làm trắng răng tốt hơn. Chỉ cần trộn một ít nước cốt chanh với muối và ngậm trong miệng khoảng 2 – 3 phút sau đó súc miệng lại thật sạch. Chỉ dùng cách này với tần suất 1 – 2 lần / tuần thôi nhé.



Muối với baking soda cũng là giải pháp tốt. Baking soda được sử dụng khá nhiều để làm đẹp, nó cũng đặc biệt hữu ích với răng nếu sử dụng để làm trắng. Bạn chỉ cần trộn đều muối tinh với một ít bột này để dùng chải răng hàng ngày. Thao tác chải cũng cần nhẹ nhàng và đặc biệt là chỉ dùng khoảng 2 – 3 lần / tuần.
Muối có tác dụng làm răng ố vàng trở nên trắng sáng như sứ Muối có tác dụng làm răng ố vàng trở nên trắng sáng như sứ Reviewed by Unknown on 00:44 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.