Quần kẻ sọc xẻ tà đang là xu hướng thời trang mới mẻ của các bạn trẻ

Chiếc quần thể thao được gợi nhớ trong ký ức của mỗi người là trang phục có phần... quê mùa, qua bao lần "lột xác" thực sự chúng đã mang diện mạo hoàn toàn mới và thời thượng hơn rất nhiều, bằng chứng chính là sự xuất hiện trong loạt ảnh street style của dàn tín đồ thời trang trong nước.


Quần kẻ sọc xẻ tà đang là xu hướng thời trang mới mẻ của các bạn trẻ

Lan Khuê với items quần thể thao xẻ gấu khá ấn tượng khi cô mix&match cùng áo lông.

Là một siêu mẫu hạng A của làng mốt Việt, sở hữu thân hình chuẩn từng cen ti mét và tư duy cập nhật các xu hướng thời trang một cách nhanh chóng… Lan Khuê được đánh giá cao về phong cách thời trang đời thường. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều chọn những outfit thoải mái nhưng vẫn luôn thời thượng và hợp mốt.

Chiếc quần thể thao với đường kẻ sọc đã được biến thể qua nhiều giai đoạn khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, nó được sáng tạo bằng cách thêm đường xẻ ngắn tại gấu quần. Nhiều người nhận định rằng, với chi tiết thế này sẽ dễ dàng giúp các tín đồ thời trang khoe khéo được đôi giày họ mang khi kết hợp cùng. Hoặc với cách nghĩ đơn giản khác, “mình thích thì mình xẻ thôi”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã khoe trang phục tại sân bay với chiếc quần đang dần “chiếm sóng” khắp mọi nơi nhờ những lần “check in” của các tín đồ thời trang Việt. Thay vì diện mạo sporty, năng động mà item này đem lại, thì người hâm mộ nhìn thấy Lan Khuê sexy và cuốn hút hơn rất nhiều, bởi điểm nhấn nằm ở cách phối hợp mà “chị đẹp” The Face thể hiện.



Trước đó, Salim cũng từng “check in” với chiếc quần có sức hút mãnh liệt này.


Chi Pu chơi hẳn màu vàng rất chóe khi phối hợp cùng chiếc áo màu đỏ và khoe trọn đôi sneaker gam trắng, quả là một set đồ hoàn hảo.


Với phiên bản mới của chiếc quần thể thao, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo hơn cùng nhiều cách hòa phối khác nhau để có được diện mạo cuốn hút khi xuất hiện.

Quay ngược về khoảng thời gian trước, chiếc quần thể thao này đã từng “làm mưa làm gió” với kiểu dáng như một mẫu jogger với phần bó chun ở gấu hoặc dáng suông tạo sự thoải mái cho người mặc, nhưng thường nó thường được hòa phối năng động hơn so với kiểu dáng xẻ gấu của hiện tại.

Thế nhưng, phiên bản ban đầu được coi như thời kỳ hưng thịnh nhất cho items này khi người người, nhà nhà ra đường đều trưng diện và tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng những người yêu thời trang. Vậy nên có thể nhận định rằng: Đây chính là thời kì hưng thịnh nhất của xu hướng quần kẻ sọc!



Chiếc quần thể thao với kiểu dáng jogger siêu sành điệu.


Hay thậm chí mẫu quần có dáng suông cũng hot không kém.








Quần kẻ sọc xẻ tà đang là xu hướng thời trang mới mẻ của các bạn trẻ Quần kẻ sọc xẻ tà đang là xu hướng thời trang mới mẻ của các bạn trẻ Reviewed by Unknown on 00:56 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.