Muốn mua đồng hồ nam chuẩn men bạn hãy tham khảo cách này

Để chọn được một phụ kiện đeo tay đẹp, phù hợp với bản thân người đeo, phái mạnh cần chú ý một số yếu tố quan trọng như: Đồng hồ phù hợp với màu da, vóc dáng, tính cách và phù hợp với công việc. 


Muốn mua đồng hồ nam chuẩn men bạn hãy tham khảo cách này


Chọn đồng hồ theo màu da

Đồng hồ chính hãng đẹp là chiếc đồng hồ phù hợp với màu da. Màu da sẽ tôn lên đẳng cấp của chiếc đồng hồ hay hạ xuống phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn. Tuy nhiên, dù lựa chọn theo cách nào thì bạn nên tuân theo nguyên tắc cơ bản sau:

Da sẫm màu:

Là loại da sẽ khá kén chọn và phải tuân theo nguyên tắc tương phản. Vì vậy, bạn không thể chọn những mẫu đồng hồ nam tại tphcm mặt đen, dây đen bởi chiếc đồng hồ sẽ bị lẫn cùng màu da. Thay vào đó, một mẫu đồng hồ dây kim loại, mặt sáng sẽ tỏa sáng trên cánh tay của bạn. 



Da sáng màu:

Đây là tone màu có thể dễ dàng kết hợp nhất. Bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ nam đẹp mặt sáng hay mặt tối đều phù hợp. Chắc chắn, một mẫu đồng hồ nam đẹp tại tpHCM mặt sáng dây da sẫm màu là thứ trang sức tôn lên vẻ nam tính mạnh mẽ pha chút phong trần bụi bặm. Ngoài ra, những mẫu dây demi mặt tròn sẫm cũng sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Chọn đồng hồ phù hợp với công việc

Công việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách của bạn. Ngoài ra, điều kiện làm việc cũng tác động đến độ bền của những mẫu đồng hồ nam đẹp tại Hà Nội. Bạn không thể đeo một chiếc Ultra – Thin khi bạn là vận động viên bơi lộn. Do vậy, lựa chọn đồng hồ phù hợp với công việc sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp cũng như tôn lên nét cá tính của bản thân. Sau đây sẽ là một số gợi ý cho bạn: 


Dân văn phòng, công sở

Đặc tính công việc là ít phải đi lại nhiều. Những mẫu đồng hồ nam đẹp với thiết kế đơn giản luôn mang đến sự trang nhã, lịch sự cho người đeo. Bạn có thể chọn những mẫu dress watch dây da hoặc dây kim loại mặt tròn với thiết kế 3 kim cổ điển. Hay những chiếc đồng hồ lộ máy với những mẫu skeleton sexy táo bạo, trăng khuyết huyền bí, Open heart khơi gợi sự tò mò.



Dân kinh doanh

Là đối tượng hay phải giao thiệp và chỉnh chu ăn mặc để tạo ấn tượng với đối tác. Chiếc đồng hồ chính hãng đẹp trên tay sẽ giúp bạn ghi điểm ngay từ lần gặp đầu tiên. Do vậy, hãy phô diễn nét cá tính của mình thông qua những mẫu đồng hồ cao cấp có thiết kế ấn tượng. Một mẫu Skeleton của Ogival sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hoặc những mẫu Orient star retrograde với những mặt phụ đầy cá tính sẽ nâng bạn lên một đẳng cấp mới.




Ngoài ra, những mẫu đồng hồ nam đẹp cơ cổ điển chưa bao giờ kém sáng trọng bởi tự thân chúng để khẳng định sự nam tính mạnh mẽ, sự bền bỉ với thời gian. Là biểu tượng của chân thành, tin cậy.

Dân kỹ thuật, thể thao

Là những người có điều kiện làm việc khắc nhiệt, ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của những mẫu đồng hồ nam đẹp. Vì vậy, những mẫu đồng hồ được làm từ các chất liệu cao cấp như vỏ titan hay dây cao su hoặc những mẫu Sport watch với độ chống nước lên đến 100m hoặc 200m sẽ thích hợp với môi trường công việc của bạn. Đặc biệt, đồng hồ có chức năng chronograph sẽ hữu ích cho công việc của bạn.




Chọn đồng hồ theo tính cách

Một mẫu đồng hồ nam đẹp sẽ tiết lộ tính cách của người đeo. Chắc chắn, yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn chính là tính cách. Nếu bạn là người thực tế, thích phong cách mạnh mẽ thì những chiếc automatic cổ điển với dây kim loại là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ. Trong khi đó, những mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo sẽ thích hợp với những người thích phong cách trẻ trung, năng động.


Những người theo phong cách lịch lãm sẽ phù hợp với những mẫu đồng hồ mặt đơn giản theo phong cách cổ điển đặc trưng.

Mỗi chiếc đồng hồ đều mang lại cho người đối diện những cảm xúc khác nhau. Bằng trái tim và lý của mình, hãy sáng suốt chọn những phụ kiện đeo tay phù hợp nhất với bản thân để luôn được tỏa sáng.
Muốn mua đồng hồ nam chuẩn men bạn hãy tham khảo cách này Muốn mua đồng hồ nam chuẩn men bạn hãy tham khảo cách này Reviewed by Unknown on 22:50 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.