Omega trình làng chiếc đồng hồ khiến bao người mơ ước

Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng trong dòng Constellation của Omega đã là một ngôi sao sáng chói nhưng với chiếc đồng hồ OMEGA CONSTELLATION BAGUETTE thì còn hơn thế nữa, càng khẳng định được thương hiệu Omega với những kiệt tác về đồng hồ luôn được thế giới ngóng trông. 

Omega trình làng chiếc đồng hồ khiến bao người mơ ước


Và sẽ không một mẫu nào có thể thay thế được sự lấp lánh, rực rỡ mà kiệt tác đồng hồ xa xỉ chỉ được làm duy nhất một chiếc của Constellation Baguette mang trên mình.


OMEGA CONSTELLATION BAGUETTE được sáng tạo với một hình ảnh sống động, mạnh mẽ . Ngay tại vị trí 6 giờ của mặt đồng hồ gây ấn tượng bởi một viên kim cương hình ngôi sao được đặt bên trên nền xà cừ có khả năng đổi màu. Mặt đồng hồ được trang trí toàn bộ với 459 viên kim cương Wesselton cỡ lớn được tuyển chọn và cắt gọt tỉ mỉ và dây đeo bằng vàng trắng


Bởi vì mỗi chiếc đồng hồ OMEGA CONSTELLATION BAGUETTE là một kiệt tác chế tác duy nhất, với mỗi một trong số 459 viên kim cương được cắt gọt đặc biệt cho chiếc đồng hồ. 


Kết quả là nếu một viên đá trong số đó cần thay đổi thì quá trình sẽ kéo dài hơn cho một sản phẩm. Bất kì viên kim cương mới nào cũng đều phải được chuẩn bị cẩn thận, sự phù hợp về màu sắc, độ sáng, đường cắt và kích cỡ.

Kết quả hình ảnh cho Omega Constellation Baguette

Điều đó đã làm cho những chiếc Constellation Baguette trở nên hoàn toàn độc đáo, không một bộ phận thay thế đủ tiêu chuẩn nào được giữ trong kho – với mỗi một chi tiết đều được sáng tạo đặc biệt đã làm nên chiếc đồng hồ kiệt tác.


Đồng hồ OMEGA CONSTELLATION BAGUETTE là một chiếc đồng hồ sang trọng bậc nhất thuộc dòng Constellation từng được sáng tạo và nó thật sự gây ấn tượng với sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế sang trọng và nổi bật.

Omega trình làng chiếc đồng hồ khiến bao người mơ ước Omega trình làng chiếc đồng hồ khiến bao người mơ ước Reviewed by Unknown on 01:47 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.